लहान मुलांची attitude status


लहान मुलांची attitude status:आठवण स्टेटस मराठी,मराठी स्टेटस आयुष्य,मराठी स्टेटस विश्वासघात,मराठी स्टेटस स्वार्थी लोक,वाईट वेळ स्टेटस,वेळ मराठी स्टेटस,मराठी स्टेटस नाती,काळजी स्टेटस.

लहान मुलांची attitude status
लहान मुलांची attitude status


मला गमावले .. त्या लोकांना गमावत आहे ... जे माझ्या पराभवामुळे पहिल्यांदाच जिंकले आहेत.

वडिलांच्या समोर, चूक करू नका आणि आपल्यासमोर मुलगा, चूक करू नका.

मला बग्गीर केते है लॉग ह्यूम, क्योकी झुकना हूमारे खुणे मी ..

त्यांच्याशी चर्चा आहे, ज्यांचे मनःस्थिती भिन्न आहे

हुमाली गोली का अंदझ भाई निराला है, जो डोसरो की जान नही लेती, बल्की युनके आणि मला माहित नाही का

# मुलांचे काम दर्शविण्याबद्दल चिंतित, आम्ही त्यांना त्यांची समृद्धता थेट लोकांना दाखवतो

पैसा #PAGLI ज्ञात नाही,
परंतु काही ठिकाणी नावाने असे कमावले आहे की # पायसा माझा # नॅम नाही

आपण त्यापेक्षा जास्त लक्ष दिले असल्यास,
भाईसाहेब अनोळखी लोक त्यांच्या इच्छेनुसार वाढतील.

दोस्ती अगर दिल से हो ते जान भाई सक्ते है, दुश्मन अगर गल्ती से कभी है तो जान ले भी सक्ते है

हिंदीमध्ये प्रेमाची स्थिती

सिंहाला त्याच्या सामर्थ्याने राजा असे म्हणतात कारण जंगलामध्ये निवडणूक नाही.

ज्यांचे डोळे चांगले नाहीत, त्यांच्या डोळ्यांसाठी उपचार मिळतात.

गर्दी जमवून, कोणालाही मारणे सोपे आहे,
पण गर्दीतच जेव्हा तुम्ही गर्दीचे नाव ऐकता तेव्हा मजा येते.

मान की सोना हू मे, पर तेरे अहुस्नोनो मी लागणे वाला

मी माझा वेळ पाहण्यास नकार देतो, आणि वेळ घालवून ते मला भेटू शकतील इतकेच!

आम्हाला आपला पापा सांगा, चला आमच्या टेरेसड एरियाला पहा,
फक्त # नावे त्यांच्या #samai इतकेच पुरेसे आहेत

मनोवृत्ती मुलाला दर्शवते, आम्ही लोकांना त्यांची निसर्ग दर्शवतो 😎😎 (सर्वोत्कृष्ट दोस्ती स्थिती आणि कोट)

व्हाट्सएप स्थिती वृत्ती

फक्त उमर लहान आहे, पुत्र जगाला जगामध्ये ठेवतो

दौलतला वारसा मिळाला आहे, परंतु ओळख स्वतःला 😎 😎 वर बनवायची आहे

चरखे उन्हा के होते है, जिन्के मिजाज कुच अलाग से होटे है

तुमच्या आईवर प्रेम आहे असे काय घडले, आपल्याकडे देखील वडिलांचा कोट आहे

यूने कह चाले जाओ मेरी जिंदगी से
मीने का को हो हो तुम भाई साहब

मला माफ करा, माफ करा, क्यूकी जंगला मी चुनाव नाही होते ..

याची ओळख काय आहे, आम्ही जगाला सांगू. या जगात कोणतेही नाव नव्हते. कोणतीही प्रसिध्दी मिळणार नाही (माझ्याबद्दल कूल एफबी ऍटिट्यूड स्थिती)

व्हाट्सएप साठी रवैया स्थिती

तुम्हाला शुभेच्छा
आपण माझे "स्थिती" आणि "डीपी" पहात आहात.

मी कधीच दगडांना विटा दिलेले नाही,
फक्त त्याच ईंट परत द्या, दगड शोधण्यासाठी वेळ कोण आहे.

मला काळजी करायची आवडते कारण मला द्वेष आहे, मी त्याचाही उल्लेख करणार नाही

आपल्यापैकी प्रत्येकास # वडील आहेत, ज्यांनी आम्हाला तक्रार केली आहे, जा आणि त्याला राख म्हणून पहा.

आपल्या व्हाट्सएपवर बरेच काही,
तुमचे "मित्र" हे आहे ...
म्हणूनच आमच्या कोणत्याही वेळी ऑनलाइन राहतात ...

हम्ने टू शांक-शांक मी स्टेटस लिखा था, पादने वालो को सच - बरेच शॉक लग गया

# नवीन # नवीन आहे मुलगा ... मी खेळ जुने खेळला आहे?
ते लोक तुझ्यावर उभ्या असतात ... तू माझ्या जुन्या शिष्या आहेस.

एफबीसाठी मुलींचे आचरण स्थिती

आपण काहीतरी समजू शकतो, काहीतरी आपल्याला समजते, हृदयाचे प्रश्न असे असतात, तरीही आम्ही त्यांच्यात अडकलो असतो.

काय हुआ जो तू तेरी मा की लाडली है, हम है आप बाप के सहजादे है

आम्ही अशा लोकांपैकी एक नाही ज्याने Google वर स्थिती शोधली आहे, आम्ही अशा लोकांपैकी आहोत ज्यांच्या स्थितीत लोक Google वर शोधतात

सिर्फ उमर हाय चोटी है, जाझ्बा टू दुনিয়া को मुथि मी कर्ण का रखते है

वेळ पाहू नका परंतु दर्शविण्यासाठी भरपूर गोष्टी देते

हम सबके # बाप है, जो उल्झा हमसे, जेक देख लो ससमन मी उस्की रख है

सोन चोरी ... आपल्या "बॉयफ्रेंड" चे कौतुक कितीही असो ...
पण तुमचा "बॉयफ्रेंड" मला "स्टेटस कॉपी" देखील बनवितो. (नवीनतम सुप्रभात स्थिती)

वृत्तीची स्थिती हिंदी

मला माघार घेऊ नका, कुचकामी, ऍटिटूड धोकादायक देखील आहे, एकदा एखाद्याने हृदयाला सोडले तर त्याला फक्त एकच ओळ आठवते, 'तू कोण आहेस?'

माझे हृदय कारावास करू नका, ए. पगली,
हृदयाची नवाब, आपल्या पिंजराची पक्षी तिथे नाहीत.

मी तुमच्याबरोबर मित्र बनवणार आहे, वॉर्न तुम्हाला माहित आहे की मी तुझ्यावर किती प्रेम करतो.

या संबंधित पोस्ट देखील वाचा:
मुलांसाठी आणि मुलींसाठी अचल स्थिती
सर्वाधिक सामायिक वॉट्सट स्थिती
हिंदी मध्ये एफबी स्थिती
व्हाट्सएपसाठी विनामूल्य ऍटिट्यूड प्रतिमा
गन आणि गिटार दोन्ही कसे चालवायचे हे मला माहित आहे, आपण कोणत्या धंद्यांवर नाचणार हे ठरवावे लागेल.

आरे पगलीला नातेसंबंध राहणे, मग येऊन भविष्यामध्ये सेट करणे, मी तुझ्या लेकला उचलून घेईन,
अन्यथा, मित्रांसारखे मित्रत्वाचे उपचार केले गेले नाहीत.

खूप जास्त दर्शवू नका Attitud, मी तुझ्यापेक्षा जास्त काही प्रभाव करणार नाही, माझे फोन बॅटरी गरम आहे

एफबी स्थिती

माझ्या मित्रावर मनापासून अभिमान बाळगू नका, जितका तुमचे मन आहे तितके माझे मन खराब आहे

मानव फक्त आग लागतात, काही लोक आपल्या शैलीने जळतात

ऐक, जसे आपण विचार करता तसे, मी तसे नाही, आणि जसे मी आहे तसे नाही, आपण असे विचार करू शकत नाही.

स्थितीची स्थिती बदलल्याने आयुष्यात बदल होत नाही, आयुष्यात बदल घडवण्यासारखे बरेच काही आहे !!

एटिट्यूडिनसाठी ते पागलही आहेत, ज्यांना # टाइटिडमध्ये किती 'टी' आहेत हे देखील माहित नाही, 'ऍटिट्यूडिन' मधील एकमेव गोष्ट

मी बडूक आणि गिटार डोनो चाळण जनता हू. ते तुमे कर्ण है तू कोणा सी धुन पर नाचोगी ....

असे म्हणू नका की आम्ही आपल्याला सोडू, हे आपले बोलणे नव्हे किंवा आम्ही इतके सामान्य नाही (व्हाट्सएप अॅटिट्यूड स्थिती, कोट्स, शायरी)

स्थिती वृत्ती

भाग्य प्रत्येकाचे मित्र आहे, परंतु आम्हाला मिळविण्यासाठी, शुभेच्छा.

जा पागल जी आपले जीवन घेतात, आम्ही प्रेमाची राणी आहोत,
गच्चीवर तोंड असल्यासारखे वाटत नाही.

आपल्या सामर्थ्याचे सामर्थ्य आपले नाही. आपल्याला शत्रूच्या आवाजातून माहित आहे

सूर्य पागली तू "मुजको" चोड कर जाही हो हो,
एक आखी बत सुंती जाओ,
सेढे "भाद" मी जना, डावा उजवा मट जन.

कुच तुम समझे, कुच हू

Tag:लहान मुलांची attitude status

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post

Trending