स्वातंत्र दिन 2022 मराठी संदेश : स्वातंत्र दिन 2022 संदेश

स्वातंत्र दिन 2018 मराठी संदेश : स्वातंत्र दिन 2018 संदेश


स्वातंत्र दिन 2018 मराठी संदेश : स्वातंत्र दिन 2018 संदेश
स्वातंत्र दिन 2022 मराठी संदेश

इमामॅट आणि मी व्हॅटमध्ये विश्वास ठेवतो,
वतनच्या सौंदर्याच्या खादाखल, मला हथेची माहिती आहे !!
प्रश्न: मी पाकिस्तानात नकाशा वाचतो,
मी मुस्लिम आहे, मी सत्य आहे, मी हिंदुस्थानला हृदयात ठेवतो !!
हिंदुस्तान जिंदाबाद, जय हिंद, जय इंडिया!!


ईकोईंग, भारतातील नागा जगातील ..
चमकणारा, आकाशातील देशाचा तारा ...
स्वातंत्र्य दिन ये
तिरंगा आपल्यातील सामर्थ्यावर भटकत आहे 


आपल्या व्यभिचार साठी मरणार नाही,
दोन गज जमीन दफन करण्यासाठी उपलब्ध होणार नाही,
जर तुम्हाला मरायचे असेल तर आपल्या स्वतःच्या फायद्यासाठी मरा,
हसिना आपल्या कहीनेही आनंदाने डुप्लिकेट करतील ...
वंदे मातरम, जय हिंद


रात्रीच्या आकाशात,
जोपर्यंत चंद्र अद्याप चालूच राहणार,
कारगिल पर्वत शिखरावर,
तोपर्यंत, तिरंगा फलाटावर जाईल.
आकाशात पृथ्वी काय आहे,
दांका बजाजेगा हिंदुस्तानचे नाव .. !!


बरेच लोक,
पण सुंदर मध्ये नाही सौंदर्य आहे,
नोट्समध्ये, बरेच लोक झोपले होते,
पण तिलकरत्ने पासून कोणतेही सुंदर कफन नाही


प्रेमाचे आमच्या उदाहरणाने वतन
द्वेष च्या भिंत तोडण्यासाठी,
माझे भाग्यवान सोबती
या मोहिनी मध्ये जीवन,
विसरू शकत नाही
सात जन्मांत त्याची सुगंध,



द्वेष वाईट आहे, करू नका,
डिलोचे अपहरण केले जाते, ते काढून टाका,
मी, माझा नाही, ना, किंवा त्याचे नाही
हे सर्व वारसा आहे;
स्वातंत्र्यदिनाच्या शुभेच्छा!


तलवारीला बळी अर्पण कर
ज्यांनी मरण पावले आहे त्यांच्यासाठी स्तुती करा.
आरती सुशोभित करण्यापूर्वी,
स्वातंत्र्य परवाना घ्या ||


चला, देशाचा आदर करा,
शहीद हुतात्मा यादो,
राष्ट्र पुन्हा एकदा,
आम्ही हिंदुस्थानी हात घेऊ,
स्वातंत्र्य दिनांचा आदर करा!


वटाना आपल्यापैकी कोणासही असे सोडू शकत नव्हते,
नातेसंबंध आपण कोणत्याही खंडित करू शकत नाही,
हृदय एक आहे आमचा,
हिंदुस्थान आमचा आहे. हे आमचे अभिमान आहे.


डी सलामी या तिरंगामध्ये
तुझे वैभव ते लयाला घालवितील.
नेहमी त्याचे डोके उंच ठेवा
जोपर्यंत हृदयावर प्रेम आहे तोपर्यंत .. !!



कोण अप screwed आला;
छातीवर गोळी मारणारी खंदक;
आम्ही त्यांना सलाम!
कोण देश गमावले;
आम्ही सर्व त्यांना सलाम!
स्वातंत्र्यदिनानिमित्त अभिनंदन!


आपण खाली वाकू आणि त्यांच्यापुढे वाकू;
ज्यांचे भाग येते;
ते रक्त रक्तरंजित आहे
कोणत्या देशासाठी काम करण्यासाठी येतो!


गंगा यमुना येथे नर्मदा,
मंदिर मशिदीसह चर्च
शांती शिक्षण, शिक्षण,
माझे भारत नेहमीच ...


देशाच्या गर्व वर,
आम्ही देशाच्या मुलांना आहोत,
तीन रंग - तिरंगी,
ही आपली ओळख आहे!


राष्ट्र आपले आहे,
प्रत्येक रंग पायही आहे
स्वत: ला सादर करीत आहे,
आम्ही सर्व भारतीय आहोत


अशी पूजा आणि संस्कृती प्रशंसा केली जाईल,
हिंदू मुस्लीम आणि हिंदुस्तान त्या भेटले
आम्ही एकत्र आहोत
मंदिरात अल्लाह आणि मशिदीत राम सारखे
आनंदी भारतीय स्वातंत्र्य दिन 2019


मी दरवर्षी भारताचा आदर करतो,
मी येथे चांदनी माती प्रशंसा,
मी मोक्ष मिळविण्यासाठी स्वर्गात जाऊन जाण्याची चिंता करीत नाही,
तिरंगी हो कफर माझ्या, फक्त हे बाण ठेवा,
व्हॅलेंटाईन डेच्या शुभेच्छा


कर जसबे जंबो जवान
आपण मागे उभे आहात
प्रत्येक पानांची सुटका होईल
आम्हाला जमीन मिळेल कोण

TAG:स्वातंत्र दिन 2022 मराठी संदेश,स्वातंत्र दिन 2022 मराठी मैसेज,स्वातंत्र दिन 2022 संदेश

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post

Trending